ProPack Asia กับงานแรกของปี! Food Pack Asia 2024

Last updated: 9 ก.พ. 2567  |  372 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ProPack Asia กับงานแรกของปี! Food Pack Asia 2024

  เมื่อวันที่ 31 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา บริษัท โปรแพ็ค เอเชีย จำกัด โรงงานรับแพ็คอาหารเสริม-สกินแคร์ และสินค้าทุกชนิดแบบครบวงจร ได้ร่วมออกงานจัดแสดงสินค้า Food Pack Asia 2024  ณ ไบเทคบางนา ฮอลล์ 103-104

          โดยในงานนี้ Propack Asia นำบริการการแพ็คสินค้าทุกชนิด ทุกรูปแบบ แบบครบวงจร ไปให้ลูกค้าได้เห็นชิ้นงานจริงกันถึงที่ไม่ว่าจะเป็น บริการรับบรรจุครีม และเครื่องสำอางทุกชนิด (Cosmetics Filling), บริการรับบรรจุอาหารเสริม และแพ็คอาหารเสริมทุกชนิด (Supplement Containing), บริการรับขึ้นรูปกล่อง และพับกล่องทุกรูปแบบ (Folding Box), บริการรับซีลปากซองฟอยล์ทุกชนิด (Sealing Foil Bag), บริการรับซีล และชริ้งสินค้าทุกชนิด (Sealing & Shrink Film), บริการรับพิมพ์เลขล็อต วันที่ผลิต และวันหมดอายุ (Lot Number Printing), บริการรับสกรีนบรรจุภัณฑ์ทุกชนิด (Screen Printing Service), บริการรับผลิต และติดฉลากสินค้าบนบรรจภัณฑ์ (Product Labeling & Sticker Service) และบริการรับรีแพ็คสินค้า (Repacking) ไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีพร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ ภายในงานสำหรับลูกค้าที่จองสิทธิภายในงานฯ เท่านั้น

          ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่แวะเวียนมาหาพวกเราที่บูธตลอดทั้ง 4 วันที่ผ่านมา พบกันใหม่งานหน้านะคะ


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้